Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cửa nhựa lõi thép có phải là giải pháp tối ưu nhất về cửa không

Câu trả lời là:Cửa nhựa lõi thép chắc chắn là giải pháp tối ưu về cửa,Bởi vì:
Cửa nhựa lõi thép mang những đặc tính vượt trội bao gồm: tính cách âm cách nhiệt cao, bền bỉ trước nắng mưa, chống lão hóa, cong vênh, chịu nhiệt lên tới 700 độ C, chống cháy, độ kín cao, không bị oxi hóa, ố vàng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Không chỉ như vậy, cửa nhựa lõi thép có có tính thẩm mỹ cao với nhiều thiết kế sang trọng, khiến nó trở thành xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, thay thế các loại cửa sắt kém thẩm mỹ.
Sản phẩm cửa nhựa lõi thép đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay,nó cũng là xu hướng cho nhu cầu của hiện đại, vật liệu nhựa upvc có độ bền rất cao 30 – 40 năm
Nhiều gia đình vẫn chọn sử dụng gỗ để đóng cửa,khung cửa nhưng đâu biết rằng gỗ ngày càng hiếm,gỗ tốt lại càng ít và  đắt đỏ,bên cạnh đó gỗ kém chất lượng rất nhiều,lắp cửa gỗ tận hưởng niềm vui được 1-2 năm thì cửa bề ngoài ngôi nhà lại xuống cấp dữ dội, bạc màu, bong tróc, nứt nẻ tưởng chừng như đã trải qua hàng chục năm sử dụng.cánh cửa sang trọng trọng trở nên loang lổ, thâm đen, bụi bẩn nứt nẻ, bạc màu,qua vài mùa mưa thì rêu bám,bụi bẩn,mối mọt tấn công trông rất thảm hại.
Khí hậu nước ta nóng ẩm thất thường, hầu như ai cũng hiểu rằng cửa bao quanh,bảo vệ ngôi nhà, lấy ánh sáng, không khí vào phải chịu những tác động tàn phá mạnh mẽ của mưa, nắng, bụi bẩn.
Hiện nay cửa nhựa cao cấp UPVC đã phát triển khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam do đặc tính cách âm, cách nhiệt vượt trội rất phù hợp với các điều kiện khí hậu nước ta.
Về mẫu mã,tính thẩm mỹ cửa nhựa lõi thép cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao,kín khít,trang nhã đẹp mắt.
nha ba thuy 104 co nhua
Công trình cửa nhựa lõi thép do Tmawindow thiết kế lắp đặt 2016
nha bà thuy 104 co nhue
Công trình cửa nhựa lõi thép do Tmawindow thiết kế lắp đặt 2016

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm-Tmawindow chuyên cung cấp Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong việc có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội tốt nhất đến với quý khách hàng, Với tiêu chuẩn Cửa nhựa lõi thép của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quýkhách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Cam kết của chúng tôi:  
 -  Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.
 -  Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.
 -  Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của cửa nhựa lõi thép với giá cả hợp lý nhất Các hạng mục lắp đặt cửa nhựa lõi thép  tại nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm.
 -  Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.
 -  Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt  nhất.
Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm 
Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801

Website: Tmawindow.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét