Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Lắp đặt hệ cửa nhựa lõi thép sao cho hợp

Lắp đặt hệ cửa nhựa lõi thép sao cho hợp ?. Trên thị trường xây dựng hiện nay có rất nhiều dòng cửa để khách hàng lựa chọn đó là :Cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa sắt, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, và cửa nhựa lõi thép. 
Cửa nhựa lõi thép là dòng cửa đang rất được ưa chuộng hiện nay và nó đang trở thành xu thế xây dựng cho lắp đặt cửa hiện nay.Trước đây cửa trong công trình xây dựng được làm chủ yếu từ gỗ, nhưng nguồn tài nguyên này ngày càng khan hiếm và bộc lộ một số điểm yếu như: bị co ngót, cong vênh, bạc màu khi chịu tác động của thời tiết. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều dòng cửa khác để lựa chọn vậy tại sao cửa nhựa lõi thép lại được mọi người tin dùng và ưa chuộng:
1. Khả năng cách âm, cách nhiệt, cách điện
Cửa nhựa có độ khít kín tối đa, cách âm hoàn hảo cao gấp ba bốn lần so với cửa nhôm cửa sắt , cửa gỗ đó là do được cấu tạo đồng bộ thanh Profile, hộp kính, gioăng su...điều đó rất thích hợp cho những công trình ở đô thị, mặt đường hay những ngôi nhà cần sự yên tĩnh. 
2. Ðộ bền cao, không cong vênh, co ngót.
Ưu điểm nổi bật của vật liệu uPVC là tuổi thọ rất cao, không bị ăn mòn, oxi hoá bởi axit hoặc muối như nhôm
3. Giúp bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng.
Nhựa uPVC an toàn với con người và môi trường vì đó là những phụ gia thường dùng cho các sản phẩm nhựa như bình đựng nước, các loại bao bì dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm.v..v..
Tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái. Việc sử dụng vật liệu công nghiệp thay thế vật liệu gỗ tự nhiên là một giải pháp tất yếu vừa bảo vệ môi trường đồng thời rất kinh tế
4. Độ chắc chắn và an toàn.
Cửa nhựa có lõi thép dày 1,2 -> 1.4mm gia cường bên trong nên rất chắc chắn, khả năng chịu lực cao phù hợp với những toà nhà cao tầng, những loại cửa có diện tích rộng. mặt khác, với hệ thống kính an toàn, khoá chốt tại nhiều vị trí, ngôi nhà của bạn sẽ luôn luôn được bảo vệ khỏi sự đột nhập từ kẻ gian và  từ bên ngoài.
5. Tránh hỏa hoạn do khả năng chống cháy cao.
Thành phần nhựa uPVC trong cửa nhựa lõi thép có chất phụ gia chống cháy. Do đó, ở nhiệt độ cao, thanh Profile chỉ bị biến dạng mà không bén cháygóp phần bảo vệ nhà bạn khỏi nguy cơ hoả hoạn.
6.  Ða dạng về quy cách và kích thước.
Với cửa nhựa , những thông số về cửa của khách hàng sẽ được nhập vào hệ thống máy, từ đó các máy cắt Profile sẽ tự động đo cắt thanh theo đúng số liệu đã nhập vào. Như vậy, mọi yêu cầu kích thước của khách hàng đều được đáp ứng, đồng thời đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, khả năng kín khít  tối đa của cửa.
7. Kinh tế 
Cửa nhựa lõi thép có thời gian sử dụng rất lâu, không đòi hỏi phải tu bổ như cửa nhôm, gỗ nên tiết kiệm những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do hạn chế việc thất thoát nhiệt nên tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm căn phòng. Với khả năng hấp thụ tia cực tím của kính, cửa còn bảo vệ đồ dùng nội thất trong nhà không bị bạc màu, giảm tuổi thọ do tác động của những tia này. Như vậy, tuy chi phí ban đầu hơi cao so với cửa nhôm, gỗ song do những ưu việt của cửa nhựa mang lại nên khi lựa chọn bạn đã có một khoản đầu tư hiệu quả, kinh tế.
Lắp đặt hệ cửa nhựa lõi thép sao cho hợp phù ?
Qua trên ta thấy được tại sao cửa nhựa lõi thép lại được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên lắp đặt hệ cửa nhựa lõi thép sao cho hợp? lại là điều mà rất nhiều người quan tâm
Chọn loại cửa nhựa lõi thép như thế nào cần căn cứ vào phong cách kiến trúc, nhu cầu sử dụng (đi lại, ngăn chia, khai thác ánh sáng, khai thác thông thoáng, tạo tầm nhìn ngắm cảnh…), đặc thù khí hậu địa phương và vị trí công trình trong bối cảnh chung.
Cửa có thể phải được đề cập đến và nghiên cứu ngay từ khi thiết kế phương án kiến trúc, chứ không phải cứ vẽ ô cửa trên tường rồi quyết định chọn cửa sau. Hiện nay cửa nhựa lõi thép có các mẫu mã, quy cách, kích thước cố định có sẵn hoặc sản xuất theo kích thước mong muốn với số lượng lớn.
Bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật đó còn là vấn đề kinh tế, không thể bỏ qua lắp đặt thế nào vừa tiết kiệm không gian đi lại vừa tạo sự thuận tiện thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cụ thể hơn nữa, khi đã quyết định chất liệu cho cửa rồi thì việc phân chia ô, đố thế nào cho đẹp, quy cách đóng mở thế nào cho hợp lý cần phải nghiên cứu kỹ. Tuỳ từng trường hợp và chủng loại cửa mà đưa ra giải pháp cụ thể. Cửa nhựa lõi thép có hệ cửa mở quay 1 cánh,2 cánh...., mở trượt, mở gập, mở hất....Nơi thường xuyên có chỗ mưa tạt nhiều cửa sổ không nên dùng cửa trượt mà dùng cửa mở hất, với cửa mở quay tránh cánh lớn quá dễ bị xệ cánh…Có nhiều công trình đẹp, thậm chí cửa cũng đẹp nhưng bất tiện trong sử dụng chỉ vì “cơ chế vận hành” của cửa không hợp lý. 
Cua nhua loi thep

Cua nhua loi thep
Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên nghiệp tư vấn thiết kế đồng thời thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép rất chuyên nghiệp có thể giúp bạn giải quyết toàn bộ những vấn đề nói trên, mang lại cho bạn những sản phẩm mà bạn hoàn toàn hài lòng. Tại khu vực Hà Nội đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu về cửa nhựa lõi thép đó là TMAwindow.
Đến với cửa nhựa lõi thép TMAwindow đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép chuyên nghiệp sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.TMAwindow với việc đã thi công hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, là đơn vị chuyên nghiệp lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế và thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép, Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao nhiệt tình luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất TMAwindow cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất,giá thành kinh tế nhất cho bạn. 
Cua nhua loi thep

Cua nhua loi thep

Cua nhua loi thep
Cua nhua loi thep
Cua nhua loi thep
Cua nhua loi thep
Cua nhua loi thep
Quý khách tham khảo giá thành có thể xem các danh mục Báo giá cửa nhựa lõi thép tại menu của website Tmawindow.com hoặc liên hệ trực tiếp theo số máy 0919.386.819, và các hướng dẫn lựa chọn tại góc tư vấn. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ hotline 0919.386.819
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm 
Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801
Web: Tmawindow.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét