Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Cửa nhựa lõi thép nhà anh Khoát Bắc Ninh công trình năm 2019

Cửa nhựa lõi thép nhà anh Khoát Bắc Ninh công trình năm 2019 hoàn thiện bởi TMAWNDOW
Giữa tháng 6 năm 2019 đội thợ kỹ thuật số 1 của Tmawindow vừa Thi công lắp đặt hoàn thiện Công trình cửa nhựa lõi thép nhà anh Khoát Bắc Ninh , với các hệ cửa đi 2 cánh mở quay, cửa đi hệ mở trượt ( mở lùa ), cửa thông phòng ...xin được giới thiệu một số hình ảnh công trình tới quý khách hàng tham khảo. 
Cua nhua loi thep nha anh khoat bac ninh 1 
Cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ hệ cửa đi mở quay 2 cánh
Về cửa nhựa lõi thép thì trong rất nhiều nội dung bài viết Tmawindow đã có dịp giới thiệu cùng quý khách hàng, quý khách có thể tham khảo chi tiết tại website : Tmawindow.com
Ở đây chúng tôi có thể điểm qua một số đặc điểm cơ bản về Cửa nhựa lõi thép chính hãng do Tmawindow cung cấp lắp đặt như sau :
Về mặt cấu tạo của cửa nhựa lõi thép :
Cửa nhựa lõi thép bao gồm: thanh profile, lõi thép gia cường, các phụ kiện kim khí cùng với kính. Mỗi bộ phận có một ưu điểm riêng góp phần tạo nên một tổng thể vượt trội của cửa kính nhựa lõi thép.
Thanh profile của cửa nhựa lõi thép có cấu tạo dạng hộp được định hình từ nhựa, có nhiều khoang giúp tăng cường khả năng cách âm hiệu quả cao hơn nhiều lần so với các chất liệu cửa làm từ gỗ , sắt hay nhôm... Bên cạnh đó là chất liệu nhựa bao bọc bên ngoài nên giúp cho cửa có khả năng cách điện hiệu quả, an toàn hơn trong việc sử dụng. Và với cấu tạo hai lớp chất liệu, sẽ giúp tăng cường hiệu quả cách nhiệt, làm cho môi trường bên trong cửa không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài, khá thích hợp để lắp đặt cửa nhựa lõi thép phù hợp với điều kiện khí hậu nóng bức ở việt nam.
Và Đặc biệt với loại cửa nhựa có thanh profile này thì sự tác dụng của muối và axit sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa dó đó mà cửa nhựa lõi thép rất bền với môi trường. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 - 20 năm .
Cua nhua loi thep nha anh khoat bac ninh 2
Công trình cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ nhà anh Khoát Bắc Ninh tháng 6 năm 2019 - Tmawindow
Về sự an toàn : 
Cửa nhựa lõi thép chính hãng Với cấu tạo lớp nhựa cứng bên ngoài và lõi thép ở bên trong sẽ giúp cho cửa trở nên chắc chắn hơn cho dù là thời tiết đang có gió mạnh hay giông, bão cũng sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt bên trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra với các thiết kế chốt khóa, bản lề linh động sẽ giúp cho cửa nhựa trở nên an toàn hơn trước sự xâm nhập của những tên trộm. Bên cạnh đó, sự an toàn của loại cửa này còn thể hiện ở chỗ là chúng có khả năng chống cháy tốt với các thành phần phụ gia trong nhựa, cũng như sự không bắt lửa của lõi thép bên trong. 
Cua nhua loi thep nha anh khoat bac ninh 3
Cửa đi thông phòng hệ mở trượt
Công trình cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ nhà anh Khoát Bắc Ninh tháng 6 năm 2019 - Tmawindow
Về phụ kiện và kính :
Công trình cửa nhựa lõi thép nhà anh Khoát được Tmawindow tư vấn thiết kế lắp đặt sử dụng hệ phụ kiên kim khí Kin Long ( Hiện Tmawindow tư vấn cung cấp lắp đặt 2 dòng phụ kiện là Kinlong và GQ nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành 3 năm trở lên ). Về kính công trình nhà anh Khoát sử dụng hệ kính cường lực có khả năng cách âm cực tốt .
Cua nhua loi thep nha anh khoat bac ninh 4
Cửa đi 2 cánh mở quay - Công trình cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ nhà anh Khoát Bắc Ninh tháng 6 năm 2019 - Tmawindow
Cửa nhựa lõi thép cho dù các ô cửa có lớn, nhỏ, kích thước ra sao thì vẫn có thể chọn lắp cửa nhựa lõi thép , do đó mà cửa nhựa lõi thép có mẫu mã đa dạng, màu sắc cũng có rất nhiều màu đẹp để quý khách lựa chọn như : Màu trắng sứ, màu nâu, màu đen, màu vân gỗ ....
Việc sử dụng cửa nhựa lõi thép còn thể hiện sự thân thiện và bảo vệ môi trường của các chủ nhà. 
Và điểm đặc biệt là vấn đề giá cả, đây là điều mà hầu hết các gia đình có nhu cầu lắp đặt cửa đều quan tâm : So với các dòng cửa hiện nay như Cửa gỗ, cửa sắt, cửa thép, cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% , cửa nhôm việt pháp , cửa cuốn ....thì cửa nhựa lõi thép có giá cả khá hợp lý và mềm mại . Với mức giá không quá cao, bạn nhận được những ưu điểm lớn khi sử dụng như: khả năng cách âm tốt, có khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ với thời tiết mưa nắng, tuổi thọ trung bình từ 10 năm trở lên....
Cua nhua loi thep nha anh khoat bac ninh 5
Công trình cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ nhà anh Khoát Bắc Ninh tháng 6 năm 2019 - Tmawindow
Tại Hà Nội và Bắc Ninh cũng như một số tỉnh thành lân cận khác, quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép hay một số dòng sản phẩm khác như Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% hay Cửa nhôm kính việt pháp cao cấp , cửa kính cường lực, vách kính cường lực, sàn gỗ nhân tạo ...Mời liên hệ với công ty Tmawindow chúng tôi. Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng, tư vấn hoàn toàn miễn phí, báo giá sản phẩm với giá ưu đãi cạnh tranh nhất thị trường, bảo hành dài hạn uy tín.
TMAWINDOW
Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội
Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801
Website: Tmawindow.com – Tmawindow.vn
Cửa nhựa lõi thép nhà anh Khoát Bắc Ninh công trình năm 2019 hoàn thiện bởi TMAWNDOW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét